More Views

LOA giả lập âm thanh xe hơi Kép 2 LOA

990.000₫
Mã sản phẩm :
LOA giả lập âm thanh xe hơi Kép 2 LOA Các tính năng chính: Cho phép âm thanh mô hình xe điều khiển từ xa mô phỏng động cơ xe hơi, với các liên kết ga, thay đổi âm thanh với các ga và đưa về sau được chế tác với những...

Details

LOA giả lập âm thanh xe hơi Kép 2 LOA

Các tính năng chính:

Cho phép âm thanh mô hình xe điều khiển từ xa mô phỏng động cơ xe hơi, với các liên kết ga, thay đổi âm thanh với các ga và đưa về sau được chế tác với những chiếc xe thật, như thế, bắt chước những âm thanh của động cơ xe ầm ầm. Làm cho chiếc xe của bạn ngay lập tức biến cao trên điều khiển từ xa! ! Hãy quay trở lại trăm phần trăm! !

Nhóm này là đặc trưng nhất âm thanh đáp ứng, với các ga đầy đủ liên kết, tăng tốc ổn định ở vị trí đó về vấn đề âm thanh thích hợp, không giống như rất nhiều những âm thanh ở mức độ thấp của nhóm, cộng với một chút ga tự động tăng lên những âm thanh cao nhất. Người trong cuộc đều biết, để làm cho âm thanh trung thực rất khó, phần khó nhất là hoàn toàn liên kết với các ga, nhóm này đã làm âm thanh, và giá là gần với mọi người, tính năng và nhiều hơn nữa, chơi xe điện bạn phải có.

Loa kích thước chiều dài 100mm, rộng 45mm, 20mm dòng dày khoảng 50cm

Kích thước hộp Host của chiều dài 65mm, chiều rộng 37mm, 22mm dày

94123 cài đặt trong xe, vv 1-10, không có áp lực, sừng có thể được gắn trực tiếp vào bên trong của vỏ, hộp lưu trữ có thể được gắn vào khung hoặc gắn vào bên trong xe có thể là nhà ở

Vui lòng tham khảo kích thước video của âm thanh, Brush Brushless ESC có thể được sử dụng.

Hiện đang thử nghiệm hỗ trợ GT2 Andean từ xa giàu, gt2b, gt3c, gt3b vv, Melody rc3s, rc3s4g và kiểm soát súng khác, futaba xe với một điều khiển từ xa, 2.4G lý thuyết chung nhận độc lập có thể được, không biết có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng .

Chất lượng bảo hành thiệt hại tháng của con người, không cố gắng để tháo vỏ máy chủ, nếu không các nhà hàng không thực hiện bảo hành.

Thế hệ thứ hai của các tính năng chính:

1: Để cải thiện thế hệ đầu tiên của âm thanh vấn đề ồn ào nhàn rỗi.

2: Tăng điều chỉnh âm lượng

3: Được xây dựng trong mười âm thanh xe hơi khác nhau, bao gồm cả xe tải xe, cho mô hình nhiều hơn, những tác động cụ thể của việc xem video.

4: loa kép bi-amp, card ngắn hoặc xe tải quái vật và xe tiếng ồn khác là tương đối lớn chính nó cũng có thể được sử dụng.

5: Tích hợp chip bộ nhớ, và sau đó đóng cửa cuộc họp đọc từng sử dụng âm thanh cuối cùng mà không cần báo lưu thông.

Còi xe tiêu chuẩn có tính đến khối lượng của hầu hết các vấn đề, vì vậy chỉ có thể trở nên quá lớn, cho bass và mô hình xe tải hạng nặng khác hơi tệ hơn, nếu được sử dụng trong xe tải nặng hoặc xe hơi, bạn có thể tự làm sức mạnh của riêng mình để thay đổi một chút sừng lớn bass tốt hơn.Khuếch đại âm thanh thiết lập hỗ trợ tối đa 8 loa-watt.

zalo