More Views

MÁY BAY V450 D03 ( Walkera )

6.800.000₫
Mã sản phẩm :
MÁY BAY V450D03 với hệ thống  Flybarless cung cấp hiệu suất đáng kinh ngạc để bạn có thể  "Ready to Fly". Các đặc tính bay siêu ổn định làm cho nó rất dễ chịu đối với những bạn mới tập chơi  hoặc ít kinh nghiệm.Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, không...

Details

MÁY BAY V450D03 với hệ thống  Flybarless cung cấp hiệu suất đáng kinh ngạc để bạn có thể  "Ready to Fly". Các đặc tính bay siêu ổn định làm cho nó rất dễ chịu đối với những bạn mới tập chơi  hoặc ít kinh nghiệm.Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, không đòi hỏi sự cân chỉnh nhiều đối với mô hình này và việc của bạn chỉ đơn giản là mở hộp, sạc pin và bay!

V450D03 rất tốt cho người mới bắt đầu chơi và cả những người  bay thành thạo. Nó có  độ chính xác cao với hệ thống Gyro (cân bằng) 6 trục, tao sự ổn định và kiểm soát máy bay tốt. Khung được xây dựng từ nhựa carbon gia cố làm cho nó rất nhẹ nhưng vẫn duy trì được độ cứng và sức mạnh. Hệ thống điện không chổi than ( motor Brussless) được cài đặt sẵn khả năng xử lý từ 3D nhẹ sang 3D mạnh, các servo digital với nhong  kim loại sẽ mang lại độ chính xác cao, tốc độ tốt  và cả độ bền, bộ phận đuôi sử dụng dây bell điều khiển giúp máy bay hoạt động trơn tru và hiệu quả. Ngoài ra, bộ cùm đầu được thiết kế bằng  nhôm cứng tao sự chắc chắn và ổn định , cánh chính được cấu tạo từ sợi carbon đảm bảo sự dẻo dai và cân bằng, tất cả tạo nên một chiếc trực thăng  với năng suất mạnh, nhanh và  vượt trội rõ nét.

Một cách đơn giản, nếu bạn đang tìm kiếm một loại máy bay trực thăng với kích thước  450 để sẵn sàng bay thì đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Các tính năng:

• Bộ hoàn chỉnh "Ready in Fly"

• Cùm Đầu Flybarless

•Gen II với hệ thống điều khiển Gyro 6 trục

• Đặc tính bay siêu ổn định

• Hệ thống motor Brussless

• Servo Digital Metal

• Hệ thống dây belt điều khiển đuôi hiệu quả

• Khung sườn Cacbon

Thông số kỹ thuật:

Đường kính cánh chính: 712mm

Đường kính cánh đuôi: 150mm

Chiều dài tổng thể:  676mm

Trọng lượng: 816g

Receiver: RX-2703H-D

Pin: Lipo 11.1V 2600mAh

Combo bao gồm:

Walkera V450D03 Flybarless

Cáp USB

Hướng dẫn sử dụng

VIDEO DEMO :

zalo