More Views

Spy Tank Wifi Camera

1.690.000₫
Mã sản phẩm :
Spy Tank Wifi Camera Video demo :   Các xe tăng iSpy thêm một cấp độ hoàn toàn mới của chức năng cho iPad, iPhone hoặc iPod của bạn. Kiểm soát nó với iDevice của bạn bằng cách sử dụng một kết nối WiFi và xem một nguồn cấp dữ liệu video thời...

Details

Spy Tank Wifi Camera

Video demo :

 

Các xe tăng iSpy thêm một cấp độ hoàn toàn mới của chức năng cho iPad, iPhone hoặc iPod của bạn. Kiểm soát nó với iDevice của bạn bằng cách sử dụng một kết nối WiFi và xem một nguồn cấp dữ liệu video thời gian thực từ máy ảnh của xe tăng trên màn hình của bạn. Bạn thấy gì Tank thấy!
Bộ điều khiển App cho phép bạn thay đổi các góc của máy ảnh và di chuyển các đơn vị phía trước, phía sau, bên trái hoặc bên phải. Hãy bức ảnh chụp hoặc quay video với máy ảnh của mình và tạo ra các video gia đình của riêng bạn. Ngoài ra, bạn không cần phải kiểm soát các xe tăng thông qua kết nối internet của bạn. Chỉ cần kết nối iDevice của bạn với mạng WiFi được tạo ra bởi các iSpy Tank và bạn đã sẵn sàng để đi!
Các xe tăng iSpy cung cấp kinh nghiệm chơi game đỉnh cao và thêm một cấp độ hoàn toàn mới của chức năng đối với những người muốn nhận được nhiều nhất của iDevice của họ. Bây giờ bạn có thể làm giám sát camera của riêng bạn!
• App kiểm soát gián điệp bể Wi-Fi 
• Miễn phí tải về từ App App Store hoặc Google Play 
• Truyền trực tiếp các video và chụp ảnh từ các xe tăng gián điệp trực tiếp đến điện thoại của bạn 
• Sử dụng iPhone / iPad / thiết bị Android của bạn để chỉ đạo 
• Dòng sản phẩm không dây lên đến 20m thông suốt 
• Yêu cầu 6 Pin x AA (Maplin Code: L39BF) Sử dụng tất cả các công nghệ mới nhất, với bạn i-Spy Tank, bạn sẽ thấy những gì các tank thấy. Bạn kiểm soát các xe tăng của bạn sử dụng iPhone / iPod / iPad thông qua Wi-Fi. Các xe tăng, mà đi kèm với live streaming, là một phần của một thế hệ mới của xe ứng dụng kiểm soát. Điều hướng với xe tăng sử dụng các mũi tên trên màn hình, hoặc sử dụng iPhone của bạn / iPod như một tay lái. Các i-Spy xe tăng được trang bị 6 pin AA và có thể stream video ở khoảng cách 100 feet (không bị cản trở). 

 

zalo